NHỮNG TIÊU CHÍ BẠN PHẢI CÂN NHẮC KHI CHỌN MUA KÉT SẮT

( 29-09-2019 - 01:06 PM ) - Lượt xem: 1954

NHỮNG TIÊU CHÍ BẠN PHẢI CÂN NHẮC KHI CHỌN MUA KÉT SẮT

1. Nhu cầu sử dụng

Đây là yếu tố đầu tiên cần phải cân nhắc khi mua két sắt. Hiện nay các nhà sản xuất đưa ra rất nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ những chiếc két mini để đựng trang sức hay giấy tờ nho nhỏ cho tới những chiếc két khổng lồ cao tới 1.6m cho các công ty nhà xưởng sử dụng để đựng linh kiện máy móc thiết bị quan trọng…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ két Mini

Tới két trung bình

Và két siêu lớn

2. Thương hiệu

Dạo quanh thị trường két sắt, khách hàng có thể thấy hằng hà sa số thương hiệu với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng. Đây cũng được xem là một thách thức với khách hàng vì không biết lựa chọn thương hiệu nào. Nếu quá bối rối trong việc lựa chọn, quý khách có thể tìm mua các sản phẩm két của các thương hiệu lâu đời đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt tại Việt Nam, các sản phẩm két đến từ Hàn Quốc rất thịnh hành và có chất lượng cao. Có thể kể đến như Booil, Hanmi, Gunngard…

 

 

Booil & Hanmi là những sản phẩm két có thương hiệu lâu đời tại thị trường Việt Nam

 

Một số nhà sản xuất mới sau này cũng đã ra những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Tuy ra sau nhưng cũng đã nắm bắt được xu thế thị trường. Với triết lý thiết kế khác, công nghệ sản xuất khác, sản phẩm két của các thương hiệu mới cũng mang lại những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng mà vãn đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Một trong số đó có thể nhắc tới thương hiệu két sắt Venus, sản phẩm mang công nghệ sản xuất Nhật Bản. Ngoài ra còn có các sản phẩm liên doanh Thái Lan mang thương hiệu President cũng đang rất được khách hàng ưa dùng.

Venus với công nghệ Nhật Bản President được liên doanh với Thái Lan

Tất nhiên, Việt Nam cũng có những thương hiệu két sắt uy tín cho khách hàng lựa chọn như Việt Tiệp, Hòa Phát…

Két sắt Việt Tiệp, thương hiệu két sắt Việt Nam

3. Khả năng tài chính

Nếu bạn không phải suy nghĩ về vấn đề tài chính, chất lượng sản phẩm, thương hiệu, mẫu mã là những thứ sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc két phù hợp. Không phải ngẫu nhiên mà người xưa lại có câu tiền nào của nấy. Một sản phẩm cao cấp sẽ mang lại những thứ tốt nhất, bền nhất, đẹp nhất, đẳng cấp nhất cho người sử dụng. Và trái với suy nghĩ của nhiều người, những sản phẩm cao cấp đắt tiền lại là những thứ giúp bạn tiết kiệm. Đơn giản vì bạn bỏ ra một số tiền lớn hơn nhưng những thứu bạn nhận được lại giá trị hơn nhiều lần số tiền bạn phải bỏ ra. Đó là sự an tâm về chất lượng. Là sự hài lòng về mẫu mã cũng như độ bền. Là sự hãnh hiện vì được sở hữu một món hàng có giá trị bền bỉ với thời gian.

Rất nhiều khách hàng khi tới với Đại Phú đã không ngàn ngại lựa chọn các sản phẩm
két xuất khẩu Hanmi Rihno hoặc két nhập khẩu nguyên chiếc Booil

Nếu muốn sở hữu những chiếc két cao cấp thật sự nhưng không muốn phải bỏ ra một số tiền quá cao, Hanmi HS hoặc Venus là những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là những sản phâm rkets sắt cao cấp, chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả phải chăng hơn những sản phẩm xa xỉ xuất khẩu, nhập khẩu.

Hanmi Safe & Venus Safe là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn sở hữu
két sắt cao cấp thật sự với giá cả phải chăng nhất

Nhưng nếu kính phí hạn hẹp mà vẫn muốn sử dụng sản phẩm két sắt tốt thì phải làm thế nào? Câu trả lời chính là President của Thái Lan hay Việt Tiệp của Việt Nam. Bạn sẽ phải hi sinh một chút về diện tích sử dụng, một chút về mẫu mã cũng như độ tiện dụng, nhưng bù lại bạn có một chiếc két sắt tốt, bền bỉ, và giá cả rất vừa túi tiền. Đảm bảo bạn sẽ không thấy tiếc dù chỉ một đồng khi bỏ ra mua những sản phẩm trên.

 

 

 

Két sắt President, Việt Tiệp đáp ứng đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ của khách hàng

Còn khá nhiều tiêu chí khác cần phải tìm hiểu như khả năng chống cháy, ngày giờ đi mua két sao cho vượng tài, cách đặt két sắt sao cho tốt…đã được đề cập ở các bài viết khác.

THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG NHÀ XANH

Đ/C: 1048 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Hotline: 0933.106.187

Email:ceo@nhaxanh.com.vn

Website: nhaxanh.com.vn

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd
Facebook chat
homeintro